Thuốc kích dục Spanish Fly dạng nước cực mạnh chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2376

Danh mục: Thuốc kích dục

1.000.000₫ 1.369.000₫Khuyến mãi: -27%
Thông tin
  • Đặc điểm: Thuốc kích dục Spanish Fly dạng nước cực mạnh đã qua sử dụng , không màu ăn trộm , không mùi Lazada , không vị
  • Dung tích: 20ml
  • Thương hiệu: Spanish
  • Xuất sứ: Mỹ
  • Công dụng: Kích thích ham muốn tình dục ở nữ giới mạnh mẽ bỏ sỉ , cháy bỏng tận nơi , khiến nàng không thể kiềm chế tại nhà được sự thèm khát thể xác Đài Loan , nàng Nhật Bản sẽ tự động lao đến ngã vào lòng bạn
  • Cách sử dụng: Hoà tan 1/10 chai Spanish Fly siêu thị với 50ml nước lọc bảo hành , nước ngọt chính hãng hoặc đồ ăn khác kiểm tra .  Sau 15p -20p thuốc kích dục Spanish Fly bắt đầu phát huy tác dụng tốt nhất có nên chọn . Không nên pha Lazada với nước có vị chua gần nhất . Nước kích dục Spanish Fly có tác dụng kích thích ham muốn lớn lên đến 2h.

Mô tả chi tiết

 Nhập sỉ Thuốc kích dục Spanish Fly dạng nước cực mạnh chính hãng cao cấp

Thuốc kích dục nữ Spanish Fly dạng nước 20ml giá rẻ được sản xuất tại Mỹ online , kèm chứng nhận giá rẻ của hiệp hội FDA về an toàn sức khỏe đắt nhất và không gây tác dụng phụ voucher . Chính vì vậy ăn trộm , nước kích dục Spanish Fly chính hãng chiết khấu rất nổi tiếng được ưa chuộng tại Mỹ đăng ký , nhập khẩu được nhiều diễn viên 18+ lựa chọn sử dụng facebook để có cửa hàng những cảnh phim sống động tốt nhất và tự nhiên nhất.

Spanish Fly thanh toán được liệt kê vào top giá bán những loại thuốc kích dục nữ mạnh nhất giao hàng hiện nay giao hàng , hiệu quả cao lớn , giá rẻ qua app , đảm bảo thuốc có tác dụng 100%. Thuốc giúp cho nàng dễ dàng lên đỉnh tham khảo , không còn cảm giác đau rát mua hàng thì quan hệ khuyến mãi , sung sướng cả đêm đại lý , chơi mãi không chán.

Cũng giống ăn trộm với thông minh các loại thuốc kích dục dạng nước tốt nhất như Black Widow tổng hợp , D10 tham khảo , Super D lắp đặt , Sex Philter nổi tiếng , ruồi vàng,.. giá rẻ . thuốc kích dục Spanish Fly cực kỳ dễ dàng sử dụng đánh giá mà không sợ bị phát hiện vì thuốc không màu cao cấp , không mùi mới nhất và không vị đấu giá , to được sản xuất tại Mỹ đảm bảo tốt ở đâu uy tín và chất lượng đã đại lý được kiểm duyệt kỹ càng.

Thuốc kích thích ham muốn Spanish Fly giúp tiết kiệm các chị em đang bị suy giảm ham muốn lắp đặt , mất hứng thú quan hệ thống kê , chị em tiền mãn kinh ở đâu , người lớn tuổi,.. Đài Loan . đều phản hồi có thể lấy lại ham muốn tình dục như thuở mới xuân thì.


Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-17%
 Bảng giá Thuốc Kích Dục Nữ Bottom  nhập khẩu

Thuốc Kích Dục Nữ Bottom

450.000₫542.000₫

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo