LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1365

Danh mục: Trứng rung tình yêu

4.000.000₫ 5.556.000₫Khuyến mãi: -28%
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS ở đâu , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
33 x 160 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - 1 Lithium sạc đầy trong 1.5 – 2h
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Một vũ khí không thể thiếu xuất xứ của nhập hàng các chị em trước khi lâm trận giá rẻ với bạn tình thanh lý , bạn có biết vũ khí bí mật đó không hướng dẫn ? Vâng đắt nhất , Chúng tôi to sẽ tiết lộ cho bạn biết rằng sức mạnh đổi trả của vũ khí này vô cùng to lớn nhanh nhất có thể giúp việc lên đỉnh trở nên thăng hoa hơn nơi nào . Trứng rung tình yêu Lush rung siêu mạnh là một trứng rung tổng hợp được showroom các cặp tình nhân tại nhận xét các thành phố lớn VN săn đón voucher bởi nó mới nhất được ‘giới thiệu’ trên video sex Úc bởi cô gái shopee với biểu cảm mất kiểm soát hoàn toàn vì sự kích thích lừa đảo của trứng rung tổng hợp . Sản phẩm này thuộc thương hiệu sextoy Lovense nổi tiếng nổi tiếng của Mỹ Đức được Chúng tôi nhập khẩu mới nguyên seal quà tặng với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm 1 đổi 1 chiết khấu . Với khả năng điều khiển bằng điện thoại bình luận sẽ cho bạn trải nghiệm không giới hạn sản xuất các chế độ rung.

Hầu hết lấy hàng các máy rung đạn không công nghệ đều có showroom dao động yếu ăn trộm , điều khiển từ xa giá rẻ miễn phí và phá vỡ sau một vài lần sử dụng mua sắm . Máy rung bluetooth công nghệ cao có vấn đề về kết nối bluetooth đại lý . Chúng thanh lý được tạo ra ăn trộm bởi xách tay các công ty không hiểu công nghệ cơ bản đổi trả đã qua sử dụng các bộ phận sản phẩm chính kho hàng của thuê ngoài như phát triển ứng dụng kiểm tra . LOVENSE chuyên về công nghệ tình dục ở đâu . Nhóm LOVENSE thực sự nhanh nhất đã tạo ra hai đồ chơi tình dục đường dài đầu tiên vào năm 2013 phụ kiện . Sản phẩm này bảo hành có thể thống kê được tìm mua tại địa chỉ các shop đồ chơi người lớn ở tphcm hay Hà Nội.

Hình ảnh sản phẩm trứng rung không dây LUSH 1

Trứng rung thương hiệu bao gồm hai phần tư vấn , phần to là phần chính thế giới để kích thích chị em nhận xét , phần nhỏ đấu giá và dài như một cái đuôi là phần bắt tín hiệu điều khiển từ điện thoại link web . Chị em Mỹ có thể thoải mái cho trứng râu sâu vào bên trong âm đạo cung cấp để đạt link web được sự sung sướng nhất giá rẻ , thế giới đắt nhất có thể dễ dàng nắm phần đuôi mini của sản phẩm kéo ra ngoài một cách dễ dàng nơi nào . Ngoài ra nhập hàng , cung cấp với vô số kiểu rung sửa chữa và tốc độ rung bạn bảo hành có thể cảm nhận đặt hàng được vô số khoái cảm tột đỉnh khác nhau đấu giá . có nên mua Ngoài ra app điều khiển sản phẩm còn cho phép sản phẩm rung theo tiếng nhạc thanh lý . Thật là hay phải không nào nhập khẩu , bạn vừa có nên chọn có thể nghe đẹp được bài hát yêu thích hàng Hiệu và cảm nhận sự sung sướng tuyệt vời tiết kiệm mà giai điệu đánh giá của bài hát mang lại thông qua tính năng rung đồng bộ hóa địa chỉ với âm nhạc.

Cung cấp LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng chính hãng

Trúng rung tình yêu giao hàng có thể tích hợp vào cả bluetooth

Phạm vi kiểm soát dài nhất bình luận của bất kỳ đồ chơi bluetooth nào! Lên đến 30ft phạm vi tầm nhìn trực tiếp. Đây là điều kiện lý tưởng (thường) nhập khẩu . Khoảng 5-10 feet địa chỉ của phạm vi 360 độ ở đâu tốt . Máy rung bluetooth khác hầu như không kết nối ở 1 foot Úc . danh sách Nếu bạn muốn một phạm vi dài hơn Mỹ , bạn dịch vụ có thể sử dụng hai điện thoại thảo luận để chơi công khai đẹp . Người đeo kết nối đồ chơi gần nhất với điện thoại so sánh của họ lấy hàng và giữ điện thoại nhận hàng của họ ở gần họ (ứng dụng nổi tiếng có thể chạy ở chế độ nền) đổi trả . Bộ điều khiển thảo luận sau đó kết nối voucher với đối tác thanh lý của họ trên ứng dụng qua app của chúng tôi (không cần phải ghép nối sản phẩm trực tiếp) lừa đảo . Qua wifi mua hàng hoặc 3G hàng nhái , bộ điều khiển nổi tiếng có thể bật / tắt đồ chơi mua sắm , gửi mẫu lắp đặt , v.v … Hãy chắc chắn đã qua sử dụng để đi qua ở đâu uy tín các thiết lập bảng giá và cho phép bộ điều khiển có “toàn quyền kiểm soát” dễ dàng . Điều này cho phép bộ điều khiển có toàn quyền điều khiển (không cần người dùng chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

Cung cấp LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng chính hãng

Vì là đo bằng phương pháp thủ cổng thảo luận để bạn có cái nhìn thực tế nhất nên hàng giả có thể sai sót một chút thống kê . mua hàng Hiện nay hàng giả , dòng sản phẩm trứng rung cao cấp không dây Lovense tự động đã có phiên bản mới nhất 2021 - LUSH 2.

Cung cấp LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng chính hãng

dịch vụ Những đặc điểm nổi bật amazon của trứng rung Lovense

Siêu phẩm này còn có cửa hàng những vũ khí bí mật giúp bạn chỉ thương hiệu có thể tận hưởng cảm giác cực khoái hoàn hảo nhất:

- Điều khiển khoảng cách dài – khuyến mãi có thể quà tặng được điều khiển ở bất kỳ khoảng cách nào bằng cách sử dụng hai điện thoại thông minh cao cấp và kết nối trong ứng dụng hàng nhái . Các mẫu rung không giới hạn – tạo tận nơi và chia sẻ Hàn Quốc của giá bán riêng bạn phân phối hoặc tải xuống từ đám mây
- Đồng bộ hóa lắp đặt với âm nhạc – Trải nghiệm nơi bán các bài hát yêu thích nhập hàng của bạn theo một cách hoàn toàn mới!
- Rung động kích hoạt âm thanh – Trải nghiệm âm thanh xung quanh bạn theo cách bạn chưa từng có trước đây
- Đồng bộ hóa Hàn Quốc với nhau – amazon nếu hai người có đồ chơi đấu giá , một người chợ có thể kiểm soát mới nhất và cả hai đồ chơi hàng giả sẽ phản hồi
- Apple Watch Control – bộ rung đầu tiên thương hiệu và duy nhất thương hiệu có thể điều khiển tại nhà được Úc với Đồng hồ Apple nước ngoài của bạn

Cung cấp LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng chính hãng

Người dùng liên kết đồ chơi hỗ trợ với điện thoại mới nhất của họ đổi trả và giữ điện thoại trung tâm của họ ở gần họ (ứng dụng dễ dàng có thể chạy ở chế độ nền) Mỹ . Bộ điều khiển chất lượng sau đó kết nối nhập hàng với đối tác siêu thị của chúng tôi địa chỉ để ứng dụng thống kê của chúng tôi mua hàng . địa chỉ Trên wifi địa chỉ hoặc 3G bỏ sỉ , bộ điều khiển giá rẻ có thể kích hoạt đồ chơi và gửi rung ở đâu uy tín . Hãy chắc chắn thống kê để đi qua Lazada các thiết lập Nhật Bản và cho phép đối tác giá sỉ của bạn mới nhất để có “toàn quyền kiểm soát.” Điều này cho phép nó có quyền kiểm soát hoàn toàn (người dùng không cần chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

Cung cấp LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng chính hãng

Cách sử dụng trúng rung tình yêu LUSH 1

Vệ sinh trứng rung điều khiển bằng điện thoại trước đổi trả và sau khi sử dụng bằng nước sạch hay xà phòng diệt khuẩn lớn . Không nên dùng nước sôi hay cồn y tế vì Đức sẽ làm giảm độ bền dễ dàng và tuổi thọ thanh lý của máy thủ dâm nữ này mua sắm . Sạc đầy pin trước khi sử dụng giá bán lẻ . Tải app giá rẻ của Lush về điện thoại sửa chữa hoặc máy tính đăng ký để khởi động địa chỉ và điều chỉnh tần số rung qua Bluetooth theo ý thích bền . Sau đó bắt đầu kích thích sản xuất , mát xa vào Thái Lan những điểm nhạy cảm dịch vụ của cơ thể thanh toán , cảm nhận sự sung sướng khi thủ dâm nơi nào . Dùng thêm gel bôi trơn lừa đảo để lướt vào bên trong âm đạo dễ dàng dịch vụ nhằm đạt khoái cảm nhiều hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Thông tin Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  giá tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo