Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1333

Danh mục: Trứng rung tình yêu

1.050.000₫ 1.206.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung tình yêu luôn shopee được đánh giá là một sản phẩm dễ thương kiểm tra , công năng thú vị nhập khẩu . Trong hàng ngàn sản phẩm có trên thị trường lắp đặt hiện nay giao hàng , trứng rung Cute Whale là một sản phẩm vô cùng đáng yêu hướng dẫn , thiết thực nơi nào cũng như mang tới cho người dùng dễ dàng những trải nghiệm tuyệt vời bảo hành . Trứng rung Cute Whale hay còn gọi là trứng rung hình cá voi có điều khiển từ xa lấy hàng , tỏa nhiệt mua hàng và có tới 12 chế độ rung đầy kích thích.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế dễ thương shop , tạo hình độc đáo đăng ký , 12 chế độ rung đăng ký , chức năng tỏa nhiệt sưởi ấm theo yêu cầu , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm nổi tiếng , bấm giữ nút nguồn giá rẻ để bật/ tắt sản phẩm đại lý sau đó bấm chọn chế độ rung thích hợp lấy hàng . Sau khi chọn giao hàng được chế độ rung thích hợp gần nhất thì đưa vào vùng nhạy cảm tự động để kích thích thanh lý . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm có nên mua và bảo quản voucher . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn khuyến mãi để tạo cảm giác trơn mượt hơn phụ kiện , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 3.5 x 8.5 x 11cm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm trứng rung tiki , remote hàng Hiệu , cáp sạc nơi nào và sách hướng dẫn.
  • Năng lượng: Pin sạc USB
  • Thương hiệu: Cute Whale
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu trứng rung Cute Whale

Trứng rung Cute Whale là dòng sản phẩm giá bán được đánh giá cao về hình thức bên ngoài thanh lý cũng như cấu tạo bên trong đã qua sử dụng . Chỉ cần nhìn thoáng qua dịch vụ , bạn amazon sẽ thấy ấn tượng đại lý với sản phẩm này báo giá bởi tạo hình chú cá heo màu hồng dễ thương chợ .

 Cửa hàng bán Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

Đây nhận xét cũng là một sản phẩm đồ chơi người lớn điều khiển từ xa nổi tiếng , cầm chắc tay thanh lý , chính hãng rất dễ dàng theo yêu cầu và tiện lợi khi sử dụng đắt nhất . Bạn không cần tốn hàng giả quá nhiều thời gian so sánh cũng như công sức mua hàng để học cách sử dụng sản phẩm này.

Ưu điểm nổi trội thanh lý của sản phẩm trứng rung Cute Whale

So tự động với lừa đảo những sản phẩm khác trên thị trường ở đâu uy tín hiện nay tiki , trứng rung Cute Whale có có nên mua những ưu điểm nổi trội danh sách sau đây:

Thiết kế tạo hình độc đáo:

Sản phẩm link web được tạo hình chú cá voi nhỏ tốt nhất , phần đuôi cong cong mới nhất rất dễ thương mua hàng . Điều này an toàn cũng giúp bạn Lazada có thể sử dụng Nhật Bản để massage toàn bộ cơ thể shopee , nó showroom cũng nổi tiếng có thể đi thật sâu vào trong âm đạo chợ , kích thích điểm G địa chỉ , giúp bạn dâng trào khoái cảm.

 Cửa hàng bán Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

12 chế độ rung đầy kích thích:

Sản phẩm có tới 12 chế độ rung vô cùng đa dạng mới nhất . Bạn vệ sinh có thể sử dụng cho nhiều vị trí trên cơ thể mình như: Rung âm đạo hàng nhái , rung ngực ăn trộm , rung điểm G,.. đặt mua . Các mức độ rung mạnh - nhẹ khác nhau mang tới phụ kiện những xúc cảm vô cùng thăng hoa mới nhất . Động cơ Cute Whale mạnh tổng hợp sẽ nước ngoài cũng giúp bạn có giá rẻ được sự kích thích đỉnh cao trung tâm . đổi trả Đặc biệt đổi trả , mặc thanh lý dù rung hiệu quả Đài Loan như vậy mua hàng nhưng sản phẩm hoàn toàn không gây nên tiếng ồn.

 Cửa hàng bán Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

Chức năng sưởi ấm:

Đây có lẽ là chức năng sản xuất mà bạn ít khi nghe tới ở amazon những sản phẩm cùng loại an toàn . Trứng rung Cute Whale hàng Hiệu đặc biệt ở chỗ nơi nào có thể vừa kích thích đã qua sử dụng , vừa rung lại tỏa nhiệt ấm áp tốt nhất . Bạn hướng dẫn sẽ có khách hàng được khuyến mãi những xúc cảm vô cùng chân thật như đang làm tình ở đâu tốt với “cậu nhỏ” Thái Lan các quý ông.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ bán chạy nhất tại Đây

 Cửa hàng bán Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

Thiết kế không thấm nước:

Sản phẩm không thấm nước nên tự động có thể sử dụng quà tặng bất cứ đâu như hồ bơi ăn trộm , bồn tắm hay phòng xông hơi vệ sinh . vệ sinh Khi tiến hành vệ sinh shop cũng đơn giản lắp đặt , dễ dàng đã qua sử dụng . Bạn chỉ cần sử dụng Úc những sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Mỹ hoặc nước muối sinh lý.

 Cửa hàng bán Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

Điều khiển tiện lợi:

Trứng rung Cute Whale voucher được tích hợp cùng remote Đức , do đó qua app , bạn nhập khẩu có thể điều chỉnh nhịp độ kích thích khi làm chuyện đó chiết khấu mà không bị gián đoạn.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung Cute Whale

Sử dụng trứng rung Cute Whale Thái Lan khá đơn giản tham khảo , bạn cửa hàng có thể thực hiện theo một số bước cơ bản theo yêu cầu sau đây:

  • Tiến hành vệ sinh sạch xuất khẩu sẽ trứng rung trước khi sử dụng mới nhất , khách hàng có thể dùng nước muối chất lượng , cồn hay chất tẩy rửa chuyên dụng.

  • Kiểm tra lại pin khuyến mãi cũng như thay sạc hay sạc pin cho đầy.

  • Dùng kết hợp hỗ trợ với gel bôi trơn sản xuất sẽ đảm bảo địa chỉ được sự trơn tru thương hiệu , nhẹ nhàng.

  • Bật máy link web và chọn chế độ rung trung tâm mà bạn sản xuất mong muốn.

  • Sau khi sử dụng xong trung tâm thì tắt máy nơi bán và vệ sinh sạch ở đâu sẽ đẹp , lau khô bền , cất nơi khô ráo theo yêu cầu , thoáng mát.

Tại sao nên mua trứng rung Cute Whale tại Đây khách hàng ?

theo yêu cầu Khi mua hàng tại Đây chất lượng , bạn dễ dàng có thể hoàn toàn yên tâm rẻ nhất với chất lượng voucher , nguồn gốc tiết kiệm cũng như độ an toàn phản hồi của sản phẩm cung cấp mà mình nhận nơi nào được ăn trộm . Đây cam kết mang tới cho khách hàng khách hàng những sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ bình luận , chất lượng Thái Lan được kiểm định nhiều bước trước khi tung ra thị trường.

 Cửa hàng bán Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

Cùng hướng dẫn với đó facebook , dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo facebook , nhanh chóng; Giao hàng hỏa tốc Mỹ và cam kết giữ kín thông tin khách hàng kho hàng .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Thông tin Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  giá tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo