Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2234

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

230.000₫ 270.000₫Khuyến mãi: -15%
Thông tin
  • Chai sìn sú dạng nước có dung tích 5ml báo giá , sử dụng đánh giá được 30 – 40 lần
  • Có tác dụng từ 3 – 4 tiếng cho nhiều lần quan hệ
  • Không sử dụng vệ sinh quá 2 lần một ngày (24 tiếng)

Mô tả chi tiết

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả

  • Bước 1: Lắc đều chai xịt
  • Bước 2: Xịt 2 xách tay , 3 giọt lên đầu khấc dương vật (lột lớp da quy đầu trước khi xịt)
  • Bước 3: Dùng tay massage nhẹ online để dung dịch ngấm đều đầu dương vật
  • Bước 4: Chờ khoảng 5 – 10 phút là thuốc có tác dụng
  • Đậy kín nắp sau khi dùng hướng dẫn . Bảo quản tránh ánh nắng mặt trời quà tặng và nguồn nhiệt cao.

Sìn sú dạng nước là gì?

Sìn sú từ xưa đến nay giá bán vẫn đổi trả được biết đến rộng rãi tiki bởi tác dụng nâng cao bản lĩnh nam giới trong phòng the giá rẻ . Sìn sú tiết kiệm với chiết xuất 100% từ tự nhiên giúp tăng cương cứng trung tâm , kéo dài thời gian quan hệ mới nhất và ham muốn yêu thông minh mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào kiểm tra . Có nhiều loại sìn sú khác nhau địa chỉ và phổ biến nhất là sìn sú dạng bột theo yêu cầu và sìn sú dạng nước cung cấp . Sìn sú dạng nước có nguồn gốc Trung Quốc , thành phần tương tự sìn sú dạng bột tuy nhiên kho hàng được điều chế thêm chất lỏng bền để bảo quản tốt hơn kiểm tra , thuận tiện hơn khi sử dụng giá rẻ và cho tác dụng nhanh hơn nơi nào . Sìn sú dạng nước do đó thương có giá bán cao hơn so Thái Lan với sìn sú dạng bột tuy nhiên chợ được đa số anh em tin tưởng sử dụng mua hàng bởi giá rẻ những ưu điểm vượt trội mua hàng . online Ngoài ra sìn sú dạng nước còn giảm độ nóng khi sìn sú tác dụng giá bán lẻ với đầu dương vật nhập khẩu mà không thay đổi tác dụng cao cấp . Rất thích hợp kiểm tra với shopee những anh em sử dụng lần đầu.

Thành phần ở đâu tốt của sìn sú dạng nước

Thành phần mới nhất để bào chế ra sìn sú 100% thiên nhiên gần nhất với Trung Quốc các thảo dược nổi tiếng bình luận , mỗi thành phần có một vai trò khác nhau shop và tác động vào quà tặng các Nhật Bản quá trình khác nhau nổi tiếng . Do cao cấp được điều chế từ thành phần tự nhiên trung tâm , Sìn sú không gây ra tác dụng phụ như tham khảo các thuốc kéo dài thời gian quan hệ khác tận nơi . Các thành phần chính phụ kiện của sìn sú:

 Mua Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá sỉ

Sâm Ngọc Linh là loại dược liệu vô cùng quý hiếm hàng nhái được phát hiện ở vùng núi Tây Nguyên tại nhà . Thành phần nhân sâm trong Sìn Sú giúp cho nam giới thông minh được “tăng sức mạnh” Úc , đạt nước ngoài được sựu bền bĩ thảo luận , năng lượng dồi dào mỗi lần sử dụng mini . ăn trộm Ngoài ra nhân sâm có giúp Sìn Sú tác động nhanh hơn shop , mạnh hơn do sự thích ứng tốt lớn của thành phần này đặt hàng với hệ tuần hoàn giá bán lẻ . Sâm là loại dược liệu online được sử dụng trong phần lớn sản phẩm hỗ trợ phòng the có nguồn gốc tự nhiên.

 Mua Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá sỉ

Bột đinh hương giúp gây tê cho dương vật online . Đây là thành phần kìm hãm xuất tinh sớm thống kê , điều hòa giá rẻ và cân bằng cảm giác khi quan hệ Pháp . Bột đinh hương còn có tác dụng giảm đau nhập hàng , chống nhiễm trùng tại nhà . Thành phần nào tạo thế cân bằng âm dương xách tay với nhân sâm hướng dẫn , giúp tăng tối đa thời gian quan hệ.

 Mua Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá sỉ

Trong Sìn Sú phân phối , trầm hương có tác dụng giúp thư giãn đầu óc Pháp , an thần lừa đảo . Lo lắng ở đâu uy tín , căng thẳng là một trong kho hàng những nguyên nhân chính làm cho nam giới nhanh ra tư vấn hoặc không thể cương cứng siêu thị , trầm hương giúp xoa dịu mini và tạo trạng thái cân bằng tốt hơn danh sách . gần nhất Bên cạnh đó Hàn Quốc , thành phần hàng giả của trầm hương trong Sìn Sú giúp hạn chế tối đa tác dụng phụ đau đầu ( showroom rất hay gặp khi dùng thuốc tây).

 Mua Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá sỉ

Đây là thành phần quyết định tạo nên tác dụng thần kỳ đánh giá của Sìn Sú có nên chọn và tạo sự khác biệt Đức với amazon các sản phẩm khác cửa hàng . Nọc cóc rừng sau khi nội địa được điều chế nhập khẩu sẽ có tác dụng tăng cường sức mạnh cho nam giới một cách rõ rệt giảm giá . Yếu tố chính giúp cho nam giới thể hiện bản lĩnh tận nơi của mình mua sắm , đạt cương cứng tối đa sửa chữa và duy trì thời gian quan hệ hơn 30 phút địa chỉ . Nọc cóc rừng tác động đặt mua danh sách các mạch máu giúp tăng vận tốc lưu chuyển ở dương vật lên gấp 10 lần so lắp đặt với bình thường Đài Loan , giúp tăng kích thích đặt mua và cảm giác nơi đây mua hàng . Đây là lý do vì sao khi sử dụng Sìn Sú hướng dẫn , nam giới cảm thấy việc quan hệ có nhiều cảm xúc báo giá và rõ rệt hơn.

 Mua Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá sỉ

So sánh sìn sú dạng nước thế giới và sìn sú dạng bột

So tự động với sìn sú dạng bột báo giá , sìn sú dạng nước có nhiều ưu điểm hơn nổi tiếng như sau:

  • Dễ sử dụng hơn: thống kê Nếu như đối chính hãng với sìn sú dạng bột công đoạn sử dụng cầu kỳ bảo hành , đòi hỏi bạn phải mất từ 10 đến 15 phút có nên mua để thực hiện (hòa tan bột nhận hàng với nước khuyến mãi , bôi bột lên đầu khấc đánh giá , rửa lại) xưởng thì sìn sú dạng nước không cần bạn phải chuẩn bị tốn nhiều thời gian đến thế ở đâu tốt . Bạn chỉ cần dùng dung dịch thấm vào đầu khấc có nên chọn và rửa sạch sau 10 phút là xong.
  • Thuận tiện hơn: vì không cần công đoạn hòa tan nên đối showroom với sìn sú dạng nước cửa hàng , bạn hướng dẫn có thể đem theo đến bất kỳ đi nơi nào và sử dụng chợ rất thuận tiện
  • Tác dụng nhanh hơn: chiết xuất dạng nước giúp sìn sú có tác dụng nhanh hơn do tinh chất đặt mua sẽ hòa cùng dung môi sửa chữa để thẩm thấu qua lớp da sử dụng của dương vật.
  • Tác dụng lâu hơn: thẩm thấu nhiều hơn khuyến mãi và đều hơn nên sìn sú dạng nước mang đến tác dụng lâu hơn so xuất xứ với sìn sú dạng bột facebook , Thái Lan có thể kéo dài thời gian tác dụng gấp đôi sản xuất , từ 2 – 3 tiếng.
  • Ít cảm giác nóng buốt hơn: một số người khi sử dụng sìn sú dạng bột lần đầu nhận hàng sẽ gặp cảm giác nóng buốt khi sìn sú tác động vào dương vật nhận xét . Cảm giác này lấy hàng sẽ nhẹ hơn khi sử dụng sìn sú dạng nước.
  • Tiết kiệm hơn: sìn sú dạng nước sử dụng tham khảo được nhiều lần hơn so địa chỉ với sìn sú dạng bột cho phản hồi dù có giá tiền cao hơn nhập khẩu nhưng tính ra mini vẫn rẻ hơn.

Tác hại / chống chỉ định sìn sú dạng nước

  • Không dùng sìn sú dạng nước cho trẻ em chưa đủ 18 tuổi
  • Không dùng sìn sú dạng nước cho to những người có bệnh tim
  • Không dùng sìn sú dạng nước cho nổi tiếng những người bị bệnh dị ứng ngoài da link web , dương vật bị vết thương chưa khít

Cách dùng sìn sú dạng nước

  1. Lắc đều chai dung dịch an toàn để giá rẻ các thành phần hòa tan
  2. Dùng đầu tuýp nhỏ 1 giọt lên đầu dương vật rồi lấy ngón tay thoa đều (thực hiện 2 lần)
  3. Chờ đợi trong vòng 5 phút cho sìn sú phát huy tác dụng
  4. Sung mãn amazon với cuộc yêu tư vấn , kéo dài thời gian quan hệ lên 40 phút

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
 Nơi bán Sìn sú True Man 5ml chính hãng  cao cấp

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
 Mua Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng  giá sỉ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo