Sìn sú Việt Nam Nước dạng Xịt lọ 6ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2237

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

250.000₫ 294.000₫Khuyến mãi: -15%
Thông tin

* 100% thảo dược tự nhiên hàng giả , không gây tác dụng phụ
* Tiện lợi tư vấn , dễ sử dụng qua app , không gây nóng
* Bảo quản nơi thoáng mát hỗ trợ , tránh ánh sáng trực tiếp

Mô tả chi tiết

Sìn Sú Dạng Nước (Xịt) theo yêu cầu , dùng miễn phí để thoa ngoài dương vật Úc , giúp tăng cường thời gian quan hệ từ 30 – 60 phút

Lọ Sìn Sú Nước (dạng xịt tiện lợi) loại nguyên chất tỉ lệ 95% thiềm tô

Lọ 6ml mua sắm , dùng dịch vụ được 40 lần địa chỉ . Bảo quản thuốc nơi khô ráo lớn , tránh nóng bỏ sỉ và ẩm chiết khấu để đạt giá rẻ được hiệu quả tốt nhất.

Sìn sú dạng nước xịt lọ 6ml nhỏ xinh tiện lợi thảo luận . Các anh mang bên mình địa chỉ rất tiện chính hãng , chị em phụ nữ mang theo trong túi xách đã qua sử dụng cũng vô cùng kín đáo hàng Hiệu . khuyến mãi Khi cần hỗ trợ các anh xưởng có thể sử dụng ngay; chị em phụ nữ dễ dàng cũng sử dụng có thể chuẩn bị sẵn cho chồng bình luận , cho người yêu hàng giả . Tiện lợi hướng dẫn mà giá lại vừa phải thương hiệu , dung tích 4ml báo giá rất thích hợp xách tay để dùng thử giá rẻ hoặc dùng trong thời gian ngắn to mà không cần bảo quản phức tạp.

Chi tiết sản phẩm sìn sú dạng nước lọ 6ml.

Công dụng: Sản phẩm tốt nên muốn giới thiệu tới hướng dẫn mọi người nhập hàng , đẹp đặc biệt là mini các anh đang đau đầu về vấn đề “cậu nhỏ” không nghe lời có nên chọn . Cứ thích xuất sớm làm mất phong độ đàn ông vệ sinh . hướng dẫn Khi dùng sản phẩm này đảm bảo chị em không dám chê một lời trung tâm , thời gian quan hệ kéo dài 30 -> 60 phút tận nơi . Khắc phục đặt mua mọi vấn đề như: rối loạn cương dương báo giá , kích thước cậu nhỏ không đủ to; phản xạ ở đâu của người anh em không an toàn được tốt nhanh nhất . ….

Quy cách đóng gói: Đóng lọ 6ml dạng xịt thảo luận . Với lọ xịt này việc sử dụng có nên mua rất tiện lợi đặt hàng , việc chia lần bền cũng dễ kho hàng . Lọ 6ml phù hợp mua hàng với có nên mua những ai muốn thử độ hiệu quả địa chỉ của sản phẩm xưởng .

Liều lượng: Lọ 6ml dùng báo giá được 30 lần cao cấp , giá bán có thể ít hơn cửa hàng hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào thời gian đăng ký mong muốn bình luận của người sử dụng tham khảo . Nhưng giá bán cũng đừng ham kiểm tra quá bôi nhiều.

Bảo quản: Với trường hợp anh em dùng liên tục trong nửa tháng giá bán thì không cần xuất khẩu để tủ lạnh sau khi hỗ trợ đã mở nắp lừa đảo . Còn hàng Hiệu nếu mới nhất đã mở nắp muốn dùng lâu dài vài tháng giá sỉ hoặc khi nào thật cần mới dùng showroom thì nhớ an toàn để vô tủ lạnh cho an toàn đảm bảo nha.

Cách sử dụng sìn sú dạng xịt lọ 6ml cao cấp đạt hiệu quả tốt nhất

Sản phẩm facebook được đóng chai dạng xịt ít một mini . Nên cực kỳ tiết kiệm lừa đảo , không gây lãng phí như loại lọ nhỏ giọt to nha dịch vụ . Trước khi nhập cuộc ăn trộm , anh em cần dành ra khoảng 15 -> 20 phút trước đó siêu thị để bôi dung dịch bằng cách:

Xịt 2,3 lần từ lọ sìn sú lên đầu khấc Nhật Bản của “cây gậy sinh mệnh” (dương vật đó); lớn sau đó dùng tay massage xung quanh phần đầu showroom để dung dịch ngấm vào trong cao cấp . Các anh khi massage địa chỉ sẽ cảm giác “cậu nhỏ” nóng dần lên phản hồi , cảm nhận Hàn Quốc được độ tê tê ở phần đầu giao hàng . Khoảng 15 -> 30 phút voucher sau đó sử dụng thì rửa lại lớn với nước sạch ăn trộm . Chuẩn bị nhập cuộc đăng ký với tinh thần hưng phấn rẻ nhất và độ tự tin có thừa luôn đẹp nhé!

Thời gian quan hệ trung bình khi sử dụng sản phẩm này từ 25 -> 60 phút sửa chữa . Kể cả đại lý những anh em đang gặp vấn đề xuất tinh sớm dưới 1 phút vận chuyển thì khi dùng sìn sú đặt hàng cũng phải lên tới 20-25 phút nha cung cấp . Thời gian đó là đủ làm chị em mệt lả rồi đăng ký . Vì vậy cứ có lọ dung dịch thần kỳ này anh em xuất khẩu có thể lớn tiếng trên giường bảng giá , tự tin 100%  giá sỉ nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
 Nơi bán Sìn sú True Man 5ml chính hãng  cao cấp

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
 Mua Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng  giá sỉ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo