Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1345

Danh mục: Trứng rung tình yêu

450.000₫ 652.000₫Khuyến mãi: -31%
Thông tin
  • Đặc điểm: Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg là một trong Trung Quốc những loại sextoy nữ có nhiều ưu điểm nổi bật cung cấp nhưng giá bán lại tự động khá rẻ nên giá bán lẻ được giao hàng mọi người yêu thích sử dụng thương hiệu . Trứng rung Lilo Laime Egg  nhanh nhất với thiết kế không dây cùng 10 tần số rung từ nhẹ đến mạnh giúp chị em tham khảo có thể thoả mãn nhu cầu sinh lý một mình trung tâm , giải toả căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi.
  • Thương hiệu: Lilo.
  • Chất liệu: Silicon y tế.
  • Kích thước: 3.3cm x 8.5cm.
  • Tính năng: 10 chế độ rung mạnh.
  • Năng lượng: Sạc USB.

Mô tả chi tiết

Trứng rung Llilo Laime Egg là dòng sản phẩm cao cấp ở đâu uy tín , massage âm đạo xưởng , kích thích ham muốn nữ giới rẻ nhất . Đây phân phối cũng là một trong thanh toán những loại trứng rung tình yêu có sức cạnh tranh nhất so nhanh nhất với nhập khẩu các sản phẩm khác trên thị trường Mỹ , cung cấp được nhiều người yêu thích sử dụng.

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ mới nhất

Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg massage điểm G nữ giới online , giúp phụ kiện các bạn nam có màn dạo đầu thật tuyệt vời tiki , tăng sự ham muốn thống kê của nàng Pháp . Với thiết kế nhỏ gọn đơn giản đổi trả , không vướng víu nhằm tránh sự cản trở trong lúc cao trào chính là ưu điểm đăng ký của trứng rung không dây.

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ mới nhất

Với trứng rung giá rẻ Lilo Laime Egg giá rẻ , màn dạo đầu bảo hành sẽ không thể tuyệt vời hơn xưởng , khách hàng các bạn nam hãy đưa trứng rung vào bên trong âm đạo sản xuất của nữ giới ở đâu tốt , bật nút điều khiển miễn phí . Đảm bảo nàng bỏ sỉ sẽ ngoan như chú mèo ăn trộm để bạn nhận xét có thể tận hưởng cơ thể nóng bỏng Lazada của nàng.

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ mới nhất

Trứng rung có thiết kế nhỏ gọn qua app , hiện đại giá bán lẻ , phù hợp shop với cô nàng nhu mỳ đăng ký , nổi tiếng hoặc sành điệu tham khảo với màu sắc cách điệu nhập hàng , tính ngụy trang cao không lo bị phát hiện amazon . Bạn sử dụng có thể thoải mái mang đi du lịch xuất xứ , cho vào vali thanh toán , túi xách Lazada , không tốn diện tích rẻ nhất mà lại nơi bán được dùng bền mọi lúc Trung Quốc mọi nơi khi có nhu cầu.

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ mới nhất

Chế độ rung đi từ nhẹ nhàng chợ , thư giãn đến mạnh mẽ, mãnh liệt khiến bạn gái lên đỉnh dễ dàng showroom . Bạn chỉ cần chọn điều khiển dịch vụ , nó bền sẽ chuyển đổi chế độ rung tiện lợi đẹp nhằm thay đổi cực khoái liên tục cho thanh lý các chị em danh sách . Sextoy người lớn Lilo kích thích điểm G massage cửa hàng những vùng nhạy cảm một cách hiệu quả nhất.

Ưu điểm danh sách của trứng rung Lilo Laime Egg

Chất liệu cao cấp nhập khẩu , an toàn
Chất liệu silicon cao cấp phụ kiện , mịn màng giá rẻ , chống nước 100% cho người dùng sự toải mái lắp đặt , không gây kích ứng da tư vấn , chiết khấu đặc biệt là vùng da nhạy cảm đấu giá của cô bé.

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ mới nhất

thanh toán Hơn nữa thảo luận , khả năng chống nước giúp bạn tại nhà có thể dùng trong nhà tắm shop , dưới vòi sen thoải mái nhận hàng mà không lo bị hỏng.

Sạc USB tiện lợi
Tích hộp cổng sạc usb tiện lợi,  online có thể dùng cốc sạc điện thoại nhập khẩu hoặc pin sạc dự phòng cao cấp để sạc cho trứng rung.

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ mới nhất

10 chế độ rung mạnh mẽ
Trong sản phẩm này có tích hợp đến 10 chế độ rung khác nhau khách hàng , mỗi một chế độ lại là Hàn Quốc những trải nghiệm cảm xúc khác nhau Úc . Đảm bảo Đức các chị em xách tay sẽ không thấy nhàm chán bình luận Hàn Quốc sẽ mới nhất được thư giãn Nhật Bản , kích thích thế giới mọi giác quan cảm xúc sâu trong âm đạo.

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ mới nhất

chợ Những tần số rung cực êm ái sử dụng , dễ chịu cho giá rẻ các chị em lên đỉnh nhanh chóng rẻ nhất . Các chế độ rung nhập khẩu được điều khiển giúp phản hồi các chị em phản hồi có thể thay đổi tần số theo khoái cảm giá rẻ của cơ thể khuyến mãi . Mặc nhanh nhất dù có chế độ rung to nhưng tiếng ồn hàng nhái rất nhỏ thanh toán , cho người dùng mini những giây phút thư giãn đổi trả , ngây ngất thương hiệu mà không lo bị người khác phát hiện.

Có thể nói đổi trả , trứng rung tình yêu Lilo là một dụng cụ thủ dâm cho nữ không thể thiếu giúp cải thiện nhu cầu tình dục hay những cặp tình nhân mạnh mẽ muốn có giá sỉ những màn dạo đầu thăng hoa phản hồi thì đây facebook sẽ là dụng cụ khiến cho phái nữ có khuyến mãi những cảm xúc say đắm có nên chọn , đê mê Hàn Quốc và cực khoái đã qua sử dụng . Vì vậy nên Đài Loan các bạn nên sở hữu sản phẩm này cửa hàng để cảm nhận hết tác dụng tiềm ẩn bên trong máy ở đâu , chắc chắn bạn bền sẽ so sánh rất hài lòng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Thông tin Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  giá tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo